Tin Tức

BẢO HIỂM CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỦA CÔNG TY BẢO HIỂM DẦU KHÍ PVI: đáp ứng mọi nhu cầu

Nguồn nhân lực là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của mỗi doanh nghiệp. Vì vậy ngày càng nhiều hơn các doanh nghiệp quan tâm đến việc bảo vệ sức khỏe và nâng cao phúc lợi cho nhân viên của mình. Các gói sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe của công ty bảo hiểm dầu khí pvi ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đó.

Sản phẩm Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe của Công ty bảo hiểm dầu khí PVI (PVI Care) được xây dựng và triển khai từ năm 2007, với mục đích ban đầu là cung cấp phúc lợi cho cán bộ, công nhân viên thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Khi tham gia bảo hiểm, người được bảo hiểm được bảo vệ 24/24. Nếu chẳng may gặp rủi ro chết, thương tật hoặc phải nằm viện, phẫu thuật do tai nạn, ốm đau, bệnh tật, thai sản… người được bảo hiểm sẽ được Công ty bảo hiểm PVI trả tiền bồi thường và tiền trợ cấp trong thời gian điều trị. Khoản tiền này có thể lên tới 30 tháng lương của người được bảo hiểm, giúp người lao động và người nhà yên tâm điều trị, vượt qua khó khăn.

Sau khi ra đời, PVI Care đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo đơn vị thành viên và người lao động thuộc Tập đoàn. Đó là động lực quan trọng để Công ty Bảo hiểm dầu khí PVI tiếp tục tìm hướng cải tiến PVI Care và nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như mở rộng đối tượng khách hàng ra bên ngoài Tập đoàn.

 

Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cũng là lĩnh vực được PVI đặc biệt quan tâm.

Cải tiến đầu tiên phải kể đến là việc Công ty Bảo hiểm dầu khí PVI đã ký kết hợp tác bảo lãnh viện phí với 30 bệnh viện công lập và bệnh viện tư nhân trên toàn quốc. Người được bảo hiểm khi tới khám chữa bệnh tại các bệnh viện đã ký thỏa thuận với Công ty Bảo hiểm dầu khí PVI sẽ không phải trả tiền, Công ty Bảo hiểm dầu khí PVI sẽ thay bệnh nhân thanh toán cho bệnh viện các khoản chi phí y tế mà người được bảo hiểm đã sử dụng trong phạm vi bảo hiểm.

Cải tiến tiếp theo là việc hiện nay, Công ty Bảo hiểm dầu khí PVI đang chú trọng triển khai ký kết thỏa thuận hợp tác với các bệnh viện công lập chuyên khoa đầu ngành tại Việt Nam. Đây là nơi có nhiều chuyên gia y tế, bác sĩ có kinh nghiệm, giúp khách hàng của Công ty Bảo hiểm dầu khí PVI có thêm các địa chỉ tin cậy, giá cả hợp lý để khám chữa bệnh cho bản thân và gia đình mình. Ngoài ra, với việc sở hữu tấm thẻ bảo lãnh viện phí PVI Care, người được bảo hiểm sẽ được hưởng chế độ ưu đãi hơn khi đến khám chữa bệnh tại các bệnh viện này. Trong thời gian tới, Công ty Bảo hiểm dầu khí PVI  sẽ tiếp tục phối hợp với các bệnh viện công để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng như: tổ chức khám sức khỏe định kỳ, đặt lịch khám bệnh qua điện thoại, xin ý kiến tư vấn y tế từ các chuyên gia y tế hàng đầu…

Nhằm đa dạng hóa các sản phẩm bảo hiểm con người, trong năm 2011, Ban Quản lý Bảo hiểm dầu khí PVI đã tìm kiếm đối tác nước ngoài, hợp tác xây dựng và đưa ra thị trường sản phẩm bảo hiểm Chăm sóc y tế cao cấp với mức trách nhiệm lên tới 1 triệu USD/người/năm và phạm vi khám chữa bệnh toàn cầu. Bên cạnh đó, việc đầu tư cho công tác chăm sóc khách hàng cũng được Công ty Bảo hiểm dầu khí PVI  chú trọng. Đầu năm 2011, Công ty Bảo hiểm dầu khí PVI đã thành lập bộ phận Bảo lãnh viện phí và Hỗ trợ khách hàng khu vực phía nam với nhân sự chủ yếu là các cán bộ đã có kinh nghiệm. Nhiệm vụ chính của bộ phận này là hỗ trợ các đơn vị thành viên thực hiện công tác chăm sóc khách hàng và phối hợp với bệnh viện bảo lãnh cho người được bảo hiểm khi vào khám chữa bệnh. Dự kiến trong năm 2011, Bộ phận Bảo lãnh viện phí và Hỗ trợ khách hàng khu vực phía bắc cũng sẽ được thành lập với chức năng tương tự.

Một hoạt động đầu tư khác nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, nhanh chóng kết nối thông tin giữa Công ty Bảo hiểm dầu khí PVI với bệnh viện và giữa các bệnh viện thuộc hệ thống với nhau là phần mềm bảo lãnh viện phí. Với phần mềm mà Công ty Bảo hiểm dầu khí PVI đã dày công đầu tư công sức và chi phí để tự xây dựng này, Công ty Bảo hiểm dầu khí PVI có thể tiến hành bảo lãnh viện phí dễ dàng cho khách hàng, bao gồm cả loại hình điều trị nội trú và điều trị ngoại trú.

Với những biện pháp cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm kể trên, Công ty Bảo hiểm dầu khí PVI  tin tưởng có đủ năng lực cạnh tranh để đứng vững và phát triển trong lĩnh vực bảo hiểm chăm sóc sức khỏe còn nhiều khó khăn và cạnh tranh khốc liệt hiện nay.

BẢO HIỂM CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỦA CÔNG TY BẢO HIỂM DẦU KHÍ PVI: đáp ứng mọi nhu cầu

BẢO HIỂM CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỦA CÔNG TY BẢO HIỂM DẦU KHÍ PVI: đáp ứng mọi nhu cầu

BẢO HIỂM CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỦA CÔNG TY BẢO HIỂM DẦU KHÍ PVI: đáp ứng mọi nhu cầu

BẢO HIỂM CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỦA CÔNG TY BẢO HIỂM DẦU KHÍ PVI: đáp ứng mọi nhu cầu

BẢO HIỂM CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỦA CÔNG TY BẢO HIỂM DẦU KHÍ PVI: đáp ứng mọi nhu cầu

0932.099.358

  • Yahoo Yahoo

    Ms Hiên

    0932.099.358